1. Mail Server là gì?

Trả lời : Mail Server hay Email Server là hệ thống máy chủ được cấu hình riêng theo tên miền của doanh nghiệp dùng để gửi và nhận thư điện tử. Bên cạnh tính năng lưu trữ và sắp xếp các Email trên internet, Mail Server là một giao thức chuyên nghiệp để giao tiếp thư tín, quản lý và truyền thông nội bộ, giao dịch thương mại… Không chỉ thao tác với tốc độ nhanh chóng và ổn định, Mail Server còn đảm bảo tính an toàn với khả năng khôi phục dữ liệu cao.

2. Tại sao phải sử dụng Email Server ở  Vinatech?

Trả lời : Vinatech Là công ty cho thuê không gian lưu trữ web hàng đầu Việt Nam với hơn 19 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Hosting.
+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với mô hình hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp nhất theo phong cách các nhà cung cấp Email Server chuyên nghiệp trên thế giới đang áp dụng thông qua website http://dichvuwebsites.com/  và hotline: 0917.37.37.27 -  0888.35.68.69.
+ Có hệ thống backup dữ liệu cho Quý khách theo ngày, theo tuần, theo tháng
+ Luôn cập nhật những phần mềm và phần cứng mới nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng
+ Nếu Quý khách sử dụng dịch vụ email hosting, khi IP bị blacklist cần có thời gian để gỡ bỏ blacklist, việc này không ảnh hưởng đến hoạt động website tuy nhiên mail gửi đi có thể bị chặn, dịch vụ Email Server đảm bảo IP không bị blacklist và có IP thay thế ngay lập tức để khắc phục nếu không may xảy ra .

3. Tôi đang sử dụng email nơi khác, tôi muốn chuyển về P.A có được không? Việc chuyển đổi từ nơi khác về Vinatech có ảnh hưởng đến việc sử dụng trong quá trình chuyển đổi không?

Trả lời : Có! Quý khách có thể chuyển Email về Vinatech và chỉ cần cung cấp các thông tin từ nhà cung cấp cũ cho Vinatech, chúng tôi sẽ kiểm tra phân tích và chuyển dữ liệu cho Quý khách hoàn toàn miễn phí về Vinatech.

Trong quá trình chuyển đổi sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng email của quý khách.


4. Dịch vụ Email Server tại Vinatech có ưu điểm gì nổi bật?

Trả lời :

  • Hệ thống Email chuyên biệt chỉ dành riêng cho Email
  • Có tính bảo mật cao nhờ trang bị giao thức SSL.
  • Hỗ trợ xác minh người dùng với chứng thư số.
  • Có thể tùy biến các thông số và chức năng cho từng User.
  • Hệ thống giao diện quản trị (control panel) đơn giản, dễ sử dụng.
  • Kiểm tra và quản lý nội dung Email Ra-Vào của từng nhân viên.
  • Vì sử dụng dãy IP riêng trong sạch hạn chế hầu hết được việc vô cớ bị vào blacklist.
  • Tích hợp miễn phí giải pháp EAP chống spam mail, virus cực với hiệu quả cực tốt.
  • Hỗ trợ tính năng CatchAll để cài đặt Email Offline.
  • Có thể dùng Email trên đa nền tảng như Webmail, Outlook, Gmail , Di động…
  • Có thể xây dụng hệ thống Email Server với tùy chọn phần cứng, phần mềm đáp ứng theo nhu cầu riêng của khách hàng.
  • Tại sao bạn nên dùng Host Việt Nam ?

    Với Host Việt Nam, tốc độ truy cập tại Việt Nam sẽ nhanh hơn, dễ dàng đăng ký và thanh toán. Bạn sẽ không bị hạn chế về rào cản ngôn ngữ, quyền lợi của bạn được pháp luật Việt Nam bảo vệ.

  • Account Hosting của tôi có thể sử dụng cho nhiều tên miền được không?

    Đối với mỗi account hosting, bạn có thể dùng cho 1 hay nhiều tên miền tùy thuộc vào gói hosting mà bạn sử dụng là nhỏ hay lớn. Bạn xem thông số mục (tài khoản FTP, CSDL) trên hosting chính là số lượng tên miền được sử dụng trong account hosting.

  • Email hosting là gì?

    Mail hosting là dịch vụ lưu trữ phục vụ cho việc dùng email của bạn, mail hosting luôn sẳn sàng cho việc gửi và nhận mail của bạn bấn kỳ lúc nào, ngay cả khi bạn không dùng mail thì máy chủ vẫn hoạt động với vai trò như hộp thư, đảm bảo mail được gửi tới bạn lúc nào cũng được

  • E-mail gởi thế nào bị gọi là spam?

    E-mail bị đánh giá là spam thường là do người nhận (Yahoo/Gmail/Hotmail/AOL…) đánh giá bằng cách nhấn vào nút đánh dấu Spam (Mark as Spam), vì vậy không phải do máy móc kiểm soát mà là do sự phản hồi của người nhận được Mail.Việc bị liệt vào spam còn phụ thuộc vào danh sách người nhận có đồng thuận nhận nội dung bạn gửi không.

  • SSL trong Pro Mail để làm gì?

    Chứng thực SSL trong kết nối POP3, SMTP, IMAP, WebMail giúp thông tin email truyền đi được mã hóa, tránh việc nghe lén dữ liệu trong quá trình truyền đi.

  • Băng thông Hosting là gì?

    Băng thông hosting được hiểu là tổng lưu lượng dữ liệu được truyền up/down qua hostingĐơn vị thường dùng là MB hay GB.

  • Dung lượng hosting là gì?

    Dung lượng hosting là tổng số MB mà bạn sử dụng để lưu trữ dữ liệu trên hosting của bạnDung lượng được tính trên tất cả các tập tin thuộc thư mục gốc và thư mục con trên hosting của bạn, bao gồm web, mail, log, ..

  • Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ hosting tôi đang dùng được không?

    Chúng tôi có thể tiến hành nâng cấp tài khoản hosing của bạn trong vòng 5 phút mà không ảnh hưởng tới hoạt động của website. Hơn nữa khoản phí chưa sử dụng đến của gói hosting trước sẽ được tính cho gói hosting mới được nâng cấp.

  • Vì sao lại Email Hosting trong khi dịch vụ Web Hosting cũng có Email?

    Email Hosting là dịch vụ chuyên dụng, chúng tôi thiết kế riêng cụm máy chủ chỉ dùng cho Email nên việc sử dụng chắc chắn sẽ có nhiều khác biệt. Bạn có thể quan tâm những vấn đề sau:

    Có máy chủ dự phòng trong trường hợp có sự cố

    Email đính kèm tập tin lớn gởi nhanh hơn rất nhiều, dung lượng hộp thư lớn hơn

    Nhiều tính năng, thông số để người quản trị kiểm soát người dùng và thư từ

    Email kèm theo Web Hosting được cung cấp không có sự ràng buộc về chất lượng. Trên thực tế, có khá nhiều khách hàng lợi dung Email này để gởi thư rác, quảng cáo... điều này sẽ ảnh hưởng đến những người dùng khác trên cùng Server, có thể là bạn?

  • Tôi có thể yêu cầu hỗ trợ từ Vinatech như thế nào?

    Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ chúng tôi thông qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến trên website, hệ thống support ticket hoặc Liên hệ trực tiếp với chúng tôi.